วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ดาไซชูยะ หลังจาก EP.21

เนื้อเรื่องคือเค้าเอามาต่อในเกมส์อ่ะ
เกมส์ตอนล่าสุดเลยล่ะ
เราไม่ได้เล่นเกมส์ แต่เห็นคนจีนเล่นกัน คนญก็เล่นแต่มันไม่ค่อยสปอย
คนจีนเอามาสปอย โคตรดีใจ
เรื่องราวก็มีอยู่ว่า ชูยะก็มาต่อว่าดาไซ
ไปดูกันเลย แปลมั่วๆจ้า


1 ชูยะ ดาไซ ทำไมนายถึงทิ้งฉันไว้แล้วไม่พาฉันกลับไปส่งที่ฐาน
2 ดาไซ อ้าว ไหงเป็นงั้นล่ะ ?”
3 ชูยะ ชิท ที่ฉันเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าฉันอุตส่าห์เชื่อใจนายแล้วก็ใช้ 汚濁 ไม่ใช่รึไงเล่า ? ”
4 ชูยะ รู้สึกคัดจมูกชะมัด  ฮะ..ฮะ... ฮัดชิ่ววว
(ชูยะเป็นหวัดแล้วจ้า)
5 ดาไซ อ๊ะ  ดูเหมือนว่านายจะเป็นหวัดแล้วนะ
6 ชูยะ ฉันอยากจะฆ่านายจริงๆ ดาไซ ก็ที่วันนี้ร่างกายฉันยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะตั้งแต่วันนั้นที่นายทิ้งฉันไว้ ปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียว แล้วนายกลับไปก่อนนั่นแหละ
7 ดาไซ ตลกน่า  ที่นายด่าได้ขนาดนี้ ฉันว่านายคงหายหวัดแล้วล่ะมั้ง
8 ชูยะ วันนี้ฉันจะต้อง....วันนี้ฉันจะฆ่านายให้ได้  ดาไซ  ฮะๆ ฮัดชิ้ววว
9 ดาไซ ฮะๆ ฟังดูน่าตื่นเต้นเร้าใจดีนะ  แต่ฉันว่านายคงทำมันไม่สำเร็จหรอก
中原中也
拠点 まで 届ける つっ だろ !
太宰治
そう だっ っけ ?
中原中也
  チッ 手前 信用 汚濁 使っ ?
 中原中也
それ 無碍 がっ ... ...... ...... ハックション !
  太宰治
あれ ? もしかして 風邪引い てる ?
中原中也
「手前ェが俺を放置して帰った所為であの日から体調が優れねえんだよ!」

太宰治
可笑しい なあ 莫迦 風邪引か ない って 云う けど ?
中原中也
  ...... 今日 という 今日 死なす ! 絶対 死な ..... ハックション !

太宰治 ふふ 随分辛 そう じゃ ない その 様子 じゃあ 願い 叶わ ない



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น