วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Fic DZCY (1)





ฟิค ดาไซ x ชูยะ

文豪ストレイドッグ(Bungo Stray Dogs)

太宰 x 中原中

Dazai Osamu  x  Nakahara Chuuya

Soukoku (双黒)


Part 1
『久しぶり』 


             พอผมย้ายออกจากพอร์ทมาเฟียได้ไม่นาน ก็ได้ข่าวว่าชูยะได้เสนอตัวไปจัดการเรื่องวุ่นๆของมาเฟียที่ฝรั่งเศส  วันที่หมอนั่นจะบินก็กะว่าจะไปหาเรื่องแกล้งสักหน่อย แต่ก็ติดงานด่วนพอดี  อาคุตะกาวะส่งข้อความมาว่า ชูยะย้ำแล้วย้ำอีกจนวินาทีสุดท้ายว่าสบายใจจริงๆที่จะได้ไปไกลๆเจ้างั่งดาไซสักที และถือโอกาสนี่ไปเก็บคอลเลคชั่นแชมเปญที่อยากได้มานาน

แต่ว่านี่มันก็เกือบครึ่งปีมาแล้ว
ครึ่งปีมานี้ก็มีงานที่ต้องสะสางมากมายล่ะนะ

ถึงจะไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราห่างกันนานขนาดนี้  ผมนึกถึงวันเวลาที่เราร่วมเป็นร่วมตายมาด้วยกัน 

ชูยะในตอนนี้น่ะ แข็งแกร่งจนนายไม่ต้องการพลังของฉันแล้วสินะ   

ทั้งๆที่เวลาชูยะใช้สิ่งนั้น ชูยะจะดูงดงามมากที่สุดแท้ๆ
คิดถึงมากะจน อยากทำให้ชูยะอ่อนแอจนต้องร้องเรียกหาผมเลยล่ะ

ฮึๆ


ตอนนี้ต้องไปหาเบาะแสให้ได้ก่อน ว่าใครกันแน่ที่ตั้งค่าหัวอัตสึชิคุง

และผมก็ได้ผมข้อมูลบางอย่างพอดิบพอดี

เที่ยวบินของชูยะวันนี้ 

ชูยะถูกเรียกตัวกลับด่วน เพราะมีสายรายงานว่ากลุ่มวายร้ายจากโซนยุโรปตามมาบุกถึงโยโกฮาม่า
แผนการต่างๆผุดขึ้นมาในหัวของผมในเสี้ยววินาที  ได้เวลาสนุกแล้วสิ
เพื่อเพิ่มอรรถรสในการต้อนรับชูยะกลับมา ผมจึงมีข้อแลกเปลี่ยนกับอาคุตะกาวะคุงนิดหน่อย

1

2

3




เปลี่ยนหมวกใหม่ งั้นเหรอ   แล้วกลิ่นน้ำหอมที่ไม่คุ้นเลยนี่มัน.....ซื้อมาจากปารีสสินะ
.
.
.

4


5

(ไม่ได้เหนรอยยิ้มแบบนี้ของชูยะมาตั้งครึ่งปีแล้วเหรอเนี่ย)  
(ถึงจะได้รับภาพจากสายข่าวบ้างก็เถอะ  แต่ได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้ใกล้ๆเนี่ย อันตรายชะมัดเลยนะ
 
ทั้งรอยยิ้มและท่าทางการเดินที่แสนคิดถึง  แม้จะคิดแบบนี้แต่คำพูดกลับตรงข้ามกับหัวใจ
~~~~~~~~

6

ดาไซ ยังเตี้ยเหมือนเดิมเลยนะชูยะ
ชูยะ ชิ ! แต่แหม เป็นภาพที่สวยงามจริงๆว่ะดาไซ  ดีใจจริงๆที่ได้เห็นแกในสภาพแบบนี้

ดาไซ 

( เพราะอยากขอโทษชูยะไงล่ะ )

( ตัวผมที่ทิ้งชูยะไว้ข้างหลัง และได้ตัดสินใจก้าวเดินไปคนละทาง เพื่ออุดมการณ์ของตัวเอง ) 

( โดยไม่หันกลับไปมองด้วยซ้ำ ว่าชูยะเป็นยังไง ) 

( ผมรู้ดีว่าชูยะเป็นคนเข้มแข็ง  เค้าอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องใช้พลังถึงขีดสุด เพราะชูยะจะไม่มีวันอ้อนให้ผมไปช่วยเค้า )

( และผมแน่ใจว่าชูยะจะไม่มีวันทำแบบนั้น )


  ~~~~~~~~


     ทำไมเจ้าดาไซมันถึงยอมให้ถูกจับกันนะ  พอลงเครื่องปุ๊บก็ขับรถสปอร์ตที่ลูกน้องเอามาเตรียมไว้ให้และรีบซิ่งมาที่นี่ทันที ที่ได้ยินว่าดาไซถูกจับอยู่  ต้องไปแสดงหมัดท่าใหม่ๆของฉันให้เจ้านั่นมันเห็น  ว่าฉันเก่งขึ้นแค่ไหน 
ต้องมีอะไรสนุกๆรออยู่แน่
ฉันจะลงน้ำหนักของหมัดลงไปให้เต็มเหนี่ยว ให้สมกับที่สั่งสมความแค้นมาตลอดครึ่งปีนี้เลยคอยดู 
กล้าดียังไงถึงได้ทิ้งฉันไป เจ้าดาไซ

ฮึ

ข้อมือถูกล๊อคอยู่งั้นเร๊อะ  เห็นแบบนี้แล้วอยากพุ่งเข้าหายังไงไม่รู้สิ  โคตรชอบเลยว่ะ
แต่ว่าสู้ไม่ถนัดเลยเว้ย แบบนี้ก็ไม่สนุกสิ  จะยอมให้ดาไซถูกล๊อคข้อมืออยู่ได้ไง  เตะให้ขาดออกแม่มเลยดีกว่า

~~~~~~~~
7

( แสงของพระอาทิตย์ยามเย็นวันนี้มันช่างสวยงามจริงๆ  ยิ่งพอแสงตัดกันกับเส้นผมของชูยะแล้วผมแทบจะทนไม่ไหว )

8

( ผอมลงไปหน่อยรึป่าวนะ  ชูยะ )
( แต่ก็กำลังดีเลยล่ะนะ  ถ้าวางแผนให้ชูยะแพ้จนต้องยอมแต่งชุดคุณหนูโลลิต้องสวยมากแน่ๆ )
( อ่าาาา  อยากเห็นชะมัด )

9
 


10

11


12


 
13

14


15

16

17

18

19

20/จบตอน

~~~~~~~~
มีต่อ Part 2 ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น