วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Fic DZCY (2)



ฟิค ดาไซ x ชูยะ

文豪ストレイドッグ(Bungo Stray Dogs)

太宰 x 中原中

Dazai Osamu  x  Nakahara Chuuya

Soukoku (双黒)

Part 2
『久しぶり』 







ความเกรี้ยวกราดของชูยะ  ทำให้ดาไซต่อยที่ท้องชูยะเบาๆเพื่อเรียกสติ
ชูยะยังหงุดหงิดไม่หายเลยต่อยเข้าไปเต็มรัก  โมโหที่ดาไซไม่เอาจริงเอาจังกับการต่อยเลยสักนิด

ต่อยเบาๆแบบนี้แล้วฉันจะเกลียดนายลงได้ยังไงดาไซ  ถ้านายทำร้ายฉันมากกว่านี้  ฉันคงจะมีเหตุผลให้เกลียดนายจริงๆได้บ้าง  แต่นี้แค่ต่อยยังต่อยฉันเบาขนาดนี้   


ชูยะ

แน่จริงก็ต่อยมาแรงๆสิว่ะ ดาไซ



ดาไซกระเด็นไปจนติดกำแพง

ชูยะคว้ามีดขึ้นมาจ่อคอดาไซ  แต่ในใจมีน้ำตามากมายเหมือนจะไหลไม่หยุด





ดาไซ

ที่ฉันทำแบบนี้ก็เพราะฉันไม่อยากเสียใครไปอีกแล้ว รวมทั้งนายด้วย ชูยะ

มีคนดีๆมากมาย ชีวิตของพวกเค้ามีค่าและไม่ควรถูกหลอกใช้เพียงเพื่อเป็นเครื่องมือใช้แล้วทิ้งของพอร์ทมาเฟีย

ทั้งนายและฉันก็เหมือนกัน  ถ้าไร้ประโยชน์ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะถูกเขี่ยทิ้งอย่างไม่ใยดี
ฉันสามารถช่วยนายได้นะ  ชูยะ ถ้านายต้องการ  นายสามารถช่วยคนอื่นได้นะ ชูยะ

ชูยะ
มันจะง่ายแบบนั้นเหรอ ดาไซ ฉันน่ะ ฉันน่ะ
นายเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้หรอก ดาไซ สีดำของเมืองนี้นับวันจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ
นายคิดว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้งั้นเหรอดาไซ

ดาไซ
ชูยะ พวกเราได้ตอนนี้นะ  กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้วล่ะ  ฉันไม่สามารถอยู่เคียงข้างนายได้อีกต่อไปแล้วชูยะ

ชูยะ
นายสร้างทางเลือกที่อยากลำบากที่สุดให้กับฉันสินะ
นายรู้ว่าฉันจะไม่มีวันทิ้งพอร์ทมาเฟียไป

สักวันนึงฉันจะทำให้นายเปลี่ยนใจให้ได้  ชูยะ

แล้วทำไมฉันจะต้องเชื่อนายด้วยดาไซ 
ดาไซ
เมื่อเวลานั้นมาถึง  ชูยะ  แม้ว่าเมืองนี้อาจจะไม่มีวันเป็นสีขาวขึ้นมาได้  แต่เมืองสีเทาที่เราทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้  ที่ที่ฉันสามารถปกป้องรอยยิ้มของนายได้  ชูยะ


ฆ่าฉันซะเถอะ  ชูยะ

ชูยะมือสั่นด้วยความโกรธ
ชูยะปักมีดลงข้างแก้มดาไซ   
ชูยะถอดหมวกออก  ถือหมวกไว้ด้วยสองมือที่กำลังสั่นเพราะความโกรธ
  
ชูยะ
แกมันโคตรน่าโมโห  สมควรตายที่สุด ดาไซ
ถ้าไม่มีนายสักคน  ดาไซ  ฉันคงไม่เป็นคนอ่อนแอ  อ่อนไหวง่ายแบบนี้    
ฉันล่ะเกลียดไอ้เรื่องรักๆใคร่ๆบ้าบอนี่  มันทำให้ฉันอ่อนแอ  และการกระทำของนายมันน่าโมโหที่สุด  ดาไซ

ฉันรู้  ชูยะ  ฉันรู้

ดาไซกอดเอวชูยะ ขยับเข้ามาใกล้  ประคองต้นคอแล้วจูบลงตรงน้ำตาที่ซึมออกมาชูยะ
ดาไซเลียริมฝีปากตัวเองเล็กน้อย 
ชูยะเบือนหน้าหนี
ดาไซประคองแก้มชูยะแล้วบรรจงจูบที่โหยหามานาน  ริมฝีปากชูยะทั้งนุ่มทั้งหวาน  จูบที่แสนคิดถึง
เป็นจูบที่ทดแทนช่วงเวลาทั้งหมดที่ห่างกันไป
เป็นจูบที่ทดแทนความคิดถึงทั้งหมดที่มี
เป็นจูบที่ยืนยันความรู้สึกที่มีต่อกันอีกครั้งว่ายังเหมือนเดิมและเป็นคนเดียวเท่านั้น

ดาไซ

นายสำคัญที่สุดเสมอ  ชูยะ

ดาไซกอดชูยะแล้วลูบผมชูยะเบาๆ    
                      .
                      .
                      .

ได้เวลาต้องไปทำงานต่อแล้วล่ะ

แม้แต่มีดของชูยะก็ยังหอมเลยล่ะนะ  ฉันล่ะชอบจริงๆ  ฮึๆ

 


- จบแล้วจ้า -


 





1 ความคิดเห็น: